Nhằm bảo đảm đội ngũ công chức thực hiện nhiệm vụ công tác tại các xã, thị trấn, UBND huyện Phong Điền thông báo tuyển dụng công chức xã, thị trấn năm 2017 với những nội dung cụ thể như sau:
I. CHỈ TIÊU VÀ CHỨC DANH TUYỂN DỤNG
1. Tổng số chỉ tiêu cần tuyển dụng: 29 người.
2. Chức danh cần tuyển dụng, gồm:
- Văn phòng – thống kê: 06 người;
- Văn hóa – xã hội: 07 người;
- Tư pháp – hộ tịch: 04 người;
- Tài chính – kế toán: 04 người;
- Địa chính - xây dựng - đô thị và môi trường (đối với thị trấn) hoặc địa chính - nông nghiệp - xây dựng và môi trường (đối với xã): 08 người.
II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN CÔNG CHỨC
1. Điều kiện
a). Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức xã, thị trấn năm 2017:
- Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
- Tuổi đời dự tuyển đủ 18 tuổi trở lên;
- Có đơn đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
- Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí tuyển dụng;
- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
- Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
- Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
b). Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển công chức:
- Không cư trú tại Việt Nam;
- Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
Trường hợp nếu được tuyển dụng nhưng phát hiện người đăng ký dự tuyển vi phạm các điều kiện trên sẽ bị hủy bỏ quyết định tuyển dụng.
2. Tiêu chuẩn
a) Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu của chức danh công chức các xã, thị trấn có nhu cầu tuyển dụng, cụ thể như sau:
TT
|
Chức danh cần tuyển
|
Số lượng chỉ tiêu
|
Trình độ
|
Chuyên ngành đào tạo
|
1
|
Văn phòng - thống kê
|
06
|
Đại học trở lên
|
Các ngành: Hành chính; Luật; Ngữ văn; lịch sử; Ngôn ngữ học; xã hội học; triết học; sư phạm giáo dục chính trị; Kinh tế.
|
2
|
Tài chính - kế toán
|
04
|
Đại học trở lên
|
Các ngành: Kế toán; Kế toán – kiểm toán; Tài chính – kế toán.
|
3
|
Tư pháp - Hộ tịch
|
04
|
Đại học trở lên
|
Luật.
|
4
|
Văn hóa – xã hội
|
07
|
Đại học trở lên
|
Các ngành: Hành chính; Luật; Ngữ văn; quản lý văn hóa; công tác xã hội; lịch sử; triết học; Kinh tế; sư phạm giáo dục thể chất.
|
5
|
Địa chính - nông nghiệp - xây dựng và môi trường (đối với xã) và Địa chính - xây dựng - đô thị và môi trường (đối với thị trấn)
|
08
|
Trong đó:
|
03
|
Đại học trở lên
|
Các ngành: Xây dựng; kiến trúc.
|
02
|
Đại học trở lên
|
Ngành Quản lý đất đai
|
03
|
Đại học trở lên
|
Các ngành: Bảo vệ thực vật; khoa học cây trồng; chăn nuôi; nuôi trồng thủy sản; khuyến nông; trồng trọt.
|
b) Các đối tượng đăng ký dự tuyển phải có chứng chỉ tin học văn phòng trình độ A trở lên.
III. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN CÔNG CHỨC
1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức xã, thị trấn bao gồm:
a). Đơn xin đăng ký dự tuyển công chức cấp xã theo mẫu.
b). Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của UBND cấp xã (nơi đăng ký hộ khẩu thường trú) hoặc thủ trưởng đơn vị nơi công tác trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
c) Bản sao giấy khai sinh.
d). Bản sao các văn bằng, chứng chỉ đào tạo, kết quả học tập theo yêu cầu của chức danh công chức dự tuyển (có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền), trường hợp đã tốt nghiệp, nhưng cơ sở đào tạo chưa cấp bằng hoặc chứng chỉ tốt nghiệp thì nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp do cơ quan có thẩm quyền cấp.
đ). Giấy chứng nhận sức khoẻ do tổ chức Y tế có thẩm quyền cấp (Trung tâm Y tế huyện và tương đương trở lên) trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
e). Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
f). Bản tự nhận xét đánh giá quá trình công tác, có xác nhận của thủ trưởng cơ quan, đơn vị nơi công tác (đối với những người có quá trình công tác phù hợp với chức danh cần tuyển dụng).
g). Bản sao chứng thực sổ BHXH (nếu có).
h). 02 Phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc, 02 ảnh 4x6.
2. Mỗi thí sinh nộp 02 bộ hồ sơ và chỉ được đăng ký dự tuyển vào một vị trí tuyển dụng của chức danh công chức cần tuyển tại một xã, thị trấn có nhu cầu tuyển dụng. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
IV. PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG: Tổ chức tuyển dụng thông qua thi tuyển.
V. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG
1. Thời gian tuyển dụng: Dự kiến khoảng tháng 02 năm 2018.
Thời gian thi tuyển cụ thể Hội đồng tuyển dụng công chức xã, thị trấn sẽ thông báo sau.
2. Địa điểm tổ chức tuyển dụng: Dự kiến tổ chức tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện (số 52 đường Văn Lang, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền).
VI. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ LỆ PHÍ TUYỂN DỤNG
1. Thời gian tiếp nhận hồ sơ
Thời hạn nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển: Từ 08 giờ 00 phút, ngày 15 tháng 12 năm 2017 đến 17 giờ, ngày 15 tháng 01 năm 2018.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ
- Phòng Nội vụ huyện Phong Điền.
Địa chỉ: Thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Số Điện thoại: 0234.3751.789 hoặc 0234.3551.610.
- Nhận hồ sơ đăng ký tuyển dụng trong giờ hành chính (trừ ngày được nghỉ lễ, tết, ngày nghỉ thứ bảy và chủ nhật).
3. Lệ phí tuyển dụng: Hội đồng tuyển dụng công chức xã, thị trấn căn cứ vào số lượng thí sinh đủ điều kiện dự thi tiến hành thu lệ phí dự thi công chức xã, thị trấn năm 2017, cụ thể như sau:
Số lượng thí sinh dự thi
|
Mức thu
(đồng/thí sinh/lần dự thi)
|
Dưới 100 thí sinh
|
500.000 đồng
|
Từ 100 đến dưới 500 thí sinh
|
400.000 đồng
|
Từ 500 thí sinh trở lên
|
300.000 đồng
|
Thông báo này được thông báo công khai trên Đài Truyền thanh huyện, Trang thông tin điện tử huyện (phongdien.thuathienhue.gov.vn), niêm yết tại trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân huyện, Phòng Nội vụ huyện và trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn.
Ủy ban nhân dân huyện Phong Điền thông báo để những người có nhu cầu đến liên hệ nộp hồ sơ đăng ký tham gia tuyển dụng./.